குழந்தைச் செல்வம்.

 




பூவும் புன்னகையும் ஒன்றாய் மலர்ந்ததா,  

என்றோ என் வாழ்வில் நீ வந்ததா.  

முத்தும் சிரிப்பும் ஒரே நேரம் தந்ததா,  

என் நெஞ்சில் நிலவாய் நீ மிதந்ததா.


குயில் குரலில் இளம் குரல் கொண்டாய்,  

உன் சிரிப்பு என் கவலைகளை துரத்திச்சென்றாய்.  

காலை ஒளியில் மலர்ந்த புடவைபோல்,  

நீ என் வாழ்வில் நிறமூட்டினாய்.





நீயே என் கனவு, நீயே என் வரம்  

உன்னைப் பார்த்தால் என் உயிருக்கு உற்சாகம்.  

உன் வெறும் பார்வை கூட என் மனம் மகிழ 

உன் குழந்தைத்தனத்தில் என் ஆனந்தம் நிறைந்தது.




உன் முதுகின் மேல் இருந்தால் கனவு பெருக்கம் 

உன் சிரிப்பு தான் என் வாழ்வின் சத்தம்.  

சின்ன சிறகில் ஒரு பூச்சியாய் காற்றில் பறந்தாய்  

நினைவுகளின் வண்ணம் நீ என் வாழ்வில் தந்தாய்.





உன் புதிய மொழிகள் பாட்டின் அடையாளம்,  

உன் குழந்தை சிரிப்புகள் எல்லா பரிசுகளின் நிலை.  

உன் அருகில் இருப்பதே என் வாழ்வின் பெருமை,  

உன் அன்புடன் வாழும் நாள்களுக்கு நான் காத்திருக்கிறேன்.

Comments

Popular posts from this blog

செயற்கை புன்னகை

மழலை.

அவனைக் கண்டதும்......