அவனைக் கண்டதும்......


 

நான் அவனை பார்த்து

அதிசயமாக உணர்கிறேன்,

என் இதயம் மெல்ல

அவனின் இசையில்

அசைந்து, நொடிப்பொழுதில்

நடனமாடுகிறது.


அவன் புன்னகை 

என் ஆன்மாவிற்கு இசை

அவன் பார்வை

என் கனவுகளுக்கு

தரிசனமாகிறது.

அவன் அருகில்

விழிகளின் பார்வை

நடனமாடுகிறது,

என் அசைவற்ற

உயிரோடு.


காற்றில் துள்ளும்

மணிகள் போல்,

அவனின் ஒவ்வொரு

சொல்லும் என் மனதில்

ஒலிக்கிறது, 

நடனம் ஆடிக்கொண்டே...


அவன் பேசும் 

ஒவ்வொரு சொல்லும் 

பூக்களின் இலைகளாய் 

என் மனதில் உதிர்கிறது, 

அவற்றின் நறுமணம் 

என் உயிரை 

தொட்டு உரசுகிறது.


அவன் நெருங்கும் 

ஒவ்வொரு கணமும் 

கனவுகள் போல் 

என் நினைவுகளில் 

திகழ்கிறது, 

அவனின் மௌனம் கூட 

என் மனதின் 

அளவிடமுடியாத 

சுகமான இசையாகிறது.


அவனின் உதட்டின் 

சிறு புன்னகையிலும் 

பெரும் சந்தோஷம் 

கிடைக்கிறது, 

அவனின் சுவாசமும் 

என் உயிரின் 

சிந்தனை ஆகிறது.


அவனின் ஒவ்வொரு 

இசைக்கும் என் மனம் 

நடனமாடுகிறது, 

அவன் அருகில் 

எனது உள்ளம் 

துள்ளல் கொண்டே 

நடப்பதை உணர்கிறேன்.

Comments

Popular posts from this blog

செயற்கை புன்னகை

மழலை.